Vòng tay Ngọc hồng lựu (đá Garnet) thiên nhiên size hạt 8mm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vòng tay No Brand  Xem thêm Vòng tay bán bởi TƯỢNG NGHỆ THUẬT YẾN NHI 

Mô tả ngắn

Mua Vòng tay Ngọc hồng lựu (đá Garnet) thiên nhiên size hạt 8mm ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
189.000 ₫ 378.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng tay Ngọc hồng lựu (đá Garnet) thiên nhiên size hạt 8mm

Chất liệu Ngọc hồng lựu (Garnet) Thật Tự Nhiên 100%
Chuỗi vòng đeo tay là vật trang sức và tâm linh
Đeo vòng sẽ đem lại may mắn, tài vận, hạnh phúc
Thích hợp làm quà tặng.

Đá Garnet còn gọi là GranatNgọc hồng lựu.Đá Garnet có nguồn gốc từ tiếp súc trao đổi và phát sinh do tác dụng của đá macma acit với cacbonat ở điều kiện nhiệt độ tương đối cao. Garnet có mặt trong nhiều loại đá khác nhau đặc biệt là đá biến chất.

Đặc điểm chính: Những tinh thể garnet trong đá trông như hạt của quả lựu, Gồm các khoáng vật anmandin, grosula, andradit, pirop, speartin, uvariovit, màu sắc của các khoáng vật rất đa dạng (Đỏ, đỏ sẫm, hồng, đen, đỏ nâu, da cam, vàng, phớt lục ...) được tạo bởi các ion crom, sắt, mangan.
Tính chất vật lý :
- Độ cứng : 6.7 đến 7.5   - Tinh hệ : Lập phương  - Tỷ trọng : 3.5 đến 4.2 g/Cm3

Garnet được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng số lượng lớn khai thác là có nguồn gốc từ Đông Phi, Ấn Độ và một vài nơi ở Châu Âu. Các mỏ Garnet đỏ nổi tiếng ở Bohemian của Czechoslovakia (Tiệp Khắc) từ thế kỷ 16 đã khiến nơi này trở thành trung tâm sản xuất nữ trang và gia công đá quý.

- Garnet là một trong những loại đá quý được sử dụng tại nơi chôn cất thiêng liêng dành cho các Pharaon. Từ xưa đá Garnet là loại đá quý được giới thượng lưu ưa chuộng.

Garnet cũng giữ tỉnh táo, làm ta thấy an toàn hơn. Nó giúp ta thấy tự tin và cho ta can đảm để đối mặt với những tình huống hay cơn khủng hoảng thường ngày. Garnet xây dựng tính cách mạnh mẽ để ta tìm được sức mạnh ẩn chứa cần đến khi đương đầu với các thử thách hoặc thay đổi trong cuộc sống.

Garnet tuyệt vời cho hệ tuần hoàn và tim mạch, thường được dùng chữa các bệnh máu. Nó còn củng cố hệ miễn dịch cũng như năng lượng bản thân, và rất tốt cho những ai gặp vấn đề với xương khớp. Garnet là tinh thể của tình yêu và cam kết đem lại ấm áp, sự tận tâm, thấu hiểu, tin tưởng và chân thực cho các mối quan hệ. Nó còn có thể giúp các vấn đề sinh lý.
Garnet giúp cho phụ nữ có mang sinh nở được dễ dàng . những hiệp sỹ thời xưa thường đeo nhẫn granat để bảo vệ mình không bị thương và nhiễm độc. Garnet có tác dụng tích cực đối với hệ tiêu hóa , hệ hô hấp , tuần hoàn và hệ thống miễn dịch . người ta tin rằng , vòng cổ bằng garnet giúp điều trị bệnh sốt cao , viêm họng và đau đầu kinh niên .
Tính chất khác: Garnet -đá của tình yêu , có khả năng khơi đậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn trấn tâm hồn . Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân. Garnet có tính gợi tình , khơi dậu lòng quả cảm, tăng cường ý trí và sự dẻo dai cũng như giúp phát triển lòng tự tôn. Người ta tin rằng, nhẫn gắn mặt đá garnet đem lại chủ nhân của nó quyền thống trị người khác.

Để xem nhiều sản phẩm hơn,Quý khách có thể truy cập tại đây : 

www.lazada.vn/tuong-nghe-thuat-yen-nhi/

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l103388423
Chất Liệu Da
Loại Bảo Hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 3 năm
Mẫu TƯỢNG NGHỆ THUẬT YẾN NHI-VGranat8
Loại Đá Quý Quartz Crystal
Gender Nữ Giới
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2906