Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Đá quý No Brand  Xem thêm Đá quý bán bởi ĐÁ QUÝ 88 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mm ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mm

Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mm

Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size 11.02ct-

17,90mm x 12,91mm

Thông tin sản phẩm

Tên: Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên

Chất liệu: Ngọc Đế Quang

Tên Khoa Học của đá:chrysoprase

Trọng lượng: 11,02 carat

Kích thước: 17,90mm x 12,91mm x 5,99mm

Màu sắc: Xanh Táo

Hình dạng: Tròn, Ovan

Độ tinh khiết: bán trong

Kiểu chế tác: mài sống ovan, cacbochon

Xuất xứ: Ấn Độ

Sử dụng: Làm mặt nhẫn, mặt dây chuyền vàng, bạc..

___Nhận chế tác vàng, bạc theo yêu cầu

***Sản phẩm gửi kèm kiểm định ép vỉ niêm phong của trung tâm kiểm định đá quy'

Hotline tư vấn: 0388.34.1111

Cam Kết Chất Lượng Đá Tự Nhiên.---Bao Phí Chứng Thư Kiểm Định

Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mmMặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mmTìm hiểu về đá Ngọc Đế Quang (Chrysoparase)Đá Chyrsoprase có tên thường gọi là ngọc đế quang là một khoáng chất silicon dioxide thuộc nhóm chalcedony (bao gồm bao gồm Mã Não, Carnelian và Onyx). Chrysoprase hay là "Ngọc Đế Quang" được coi là một trong những loại đá quy' nhất và có giá trị nhất của họ nhàđá chalcedony (canxedon)

Không giống như các loại đá quy' màu xanh lá cây khác đều được tạo màu bằng sắt (tourmaline), crom (ngọc lục bảo) hoặc vanadi (garavorite garnet). Đối vớiNgọc Đế Quangcó màu xanh lục mờ chuyển ngọc là do sự có mặt của Niken trongkhoáng vật thạch anhkhông màu với độ cứng 6,5 đến 7 trên thang đo Mohs. Màu sắc của Ngọc Đế Quang thường bị nhầm lẫn với màu xanh củaNgọc Bích, Cẩm thạch

Phân bố

Đá Chrysoprase có thể được tìm thấy ở các địa điểm trên toàn thế giới. Một số nguồn quan trọng nhất được khai thác ở Australia, Brazil, Nga, Nam Phi, Đức, Ba Lan,Tanzania, Zimbabwe, Madagascar, Ấn Độ, Kazakhstan và Hoa Kỳ (Arizona, Oregon và California). Trước đây, mỏ khai thác ở Frankenstein (Zabkowice) ở Thượng Silesia, Ba Lan là những nguồn dồi dào nhất cho Ngọc Đế Quang chất lượng tốt nhất. Nhưng ngày nay, Australia là nơi cung cấp gần 85% đá Chrysoprase chất lượng.

Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mmĐá Ngọc Đế Quangvới nguồn năng lượng dồi dào mang đến những tác động tích cực đến người sử dụng như:

- Kích thích hệ thống tuần hoàn như gan, thận, hệ bài tiết giải độc và loại bỏ chất có hại tác động tiêu cực ra khỏi cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chất bệnh tật.

- Theo một số nghiên cứu thì Đá Ngọc Đế Quang cũng có thể giúp phòng và chữa một số bệnh liên quan đến da liễu như viêm da, dị ứng da, nấm da…Cực kì có hiệu quả với bệnh chàm eczema, viêm da thần kinh neurodermatitis. Đặc biệt khi viên đá này kết hợp với thạch anh khói sẽ tăng cường sự chữa lành mọi loại nhiễm trùng nấm.

- Về thể chất, chrysoprase được cho là có khả năng tăng cường thị lực, giảm huyết áp và giảm đau do bệnh thấp khớp.

- Ngoài ra đá Chrysoprase có khả năng kích thích khả năng sinh sản ở phụ nữ, đặc biệt là nếu nhiễm trùng STD dẫn đến vô sinh.(nguồn sưu tầm)

Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mmCông Dụng Phong thủy

Không chỉ có nhiều tác dụng trong sức khỏe mà đá Ngọc đế quang còn rất được ưa chuộng trong phong thủy. Từ xa xưa người Hy Lạp, La Mã và Ai Cập đã sử dụng Ngọc Đế Quang và cho rằng viên đá này có thể mang lại hạnh phúc. Giúp thoát khỏi tổn thương về thể chất cũng như tin thần mang lại nhưng mối quan hệ gắn bó, tình bạn keo sơn, tình yêu nồng cháy.

- Chrysoprase là một loại đá mạnh mẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc. Mang đến sự điềm tĩnh, kiềm chế cảm xúc. Đá Chrysoprase có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái giúp bạn có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt để tìm ra định hướng chính xác.

- Bên cạnh đó Ngọc Đế Quang còn có thể giúp bạn dịu cơn đau và sự cô đơn lấy lại sự cân bằng về tình cảm.Giúp giải quyết xung đột bên trong nội tâm, chữa lành các vết thương, cảm xúc tổn thương về tin thần.Chrysoprase làm giảm nỗi sợ hãi và thay thế nó bằng tình yêu vô điều kiện.

- Trong thiền định đá chrysoprase tác động lên các luân xa tim khai mở con mắt thứ ba mang lại cái nhìn sâu sắc, khai thông tâm trí và nhận thức về những rung động tình cảm của người khác.

- Với màu xanh lá, xanh lục biểu tượng cho sự sinh sôi, đâm chồi của “Hành Mộc”. Chrysoprase là viên đá quy' tích tụ một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ mang đến may mắn , thành công, suôn sẻ hơn trong mọi công việc cho người thuộc cung Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

Mặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mmMặt Đá Ngọc Đế Quang Tự Nhiên Hoàn Toàn Xanh Táo Size Size 11.02ct- 17,90mm x 12,91mm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l757942922
Chất Liệu Đá bán quý
Đóng gói viên đá kiểm định niêm phong+chứng thư hóa đơn
d 4416